Những tác hại của bia chimay

Không có nhận xét nào
Nói đến bia chimay ai cũng có suy nghĩ đây là một loại thức uống có hại cho sức khỏe con người , là một chất kích thích có nhiều tác hại chẳng có lợi lộc gì mà còn tốn kém. Nếu ai có suy nghĩ không đúng về tác dụng của bia thì hãy nên đọc bài viết này để có thêm hiểu biết về những tác dụng to lớn của loại thức uống này. Những lợi ích bất ngờ mà bia mang đến cho bạn:
Giảm thiểu rủi ro bệnh về tim mạnh: trong bia chimay xanh có nhiều nhóm chất chống oxi hóa tự nhiên gồm các phenol giúp bảo vệ tim mạc ,một nghiên cứu mới của người Ý cho rằng mỗi ngày uống 1 cốc bia có thể giảm hơn 30% tỉ lệ mắc bệnh tim mạnh ở người .
Trong bia có nhiều vitamin B đặc biệt là vitamin B3,B5 acid folid rất cao, giúp tái tạo tế bào, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh,ngăn ngừa ung thư ruột thừa,.. ngoài ra trong bia còn có một lượng cồn cao làm tăng lượng insulin trong cơ thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường  . hơn nữa men có trong bia được hình thành trong quá trình ủ lên men tự nhiên góp phần kháng khẩn cho cơ thể . mặt khác bia còn có có tác dụng tích cực với cơ bắp làm chậm quá trình lão hóa cơ
Bia chimay đỏ 750ml, phân phối bia chimay chính hãng giá rẻ thấp nhất thị trường
Hơn nữa, với hàm lượng silicon cao trong   giá bia  chimay đỏ còn có khả năng giảm nguy cơ mắc bệnh alzheimer và lượng canxi có tác dụng tích cực với xương ,nhưng nếu lạm dụng quá nhiều sẽ gây ra nguy cơ loãng xương . bia chứa một chất chống oxi hóa quan trong trọng là xanthohumol –một chất chống ung thư mạnh mẽ bằng cách ngăn chặn enzyme cho quá trình tế bào ung thư phát triển, ngăn chặn phản ứng hóa học gây ung thư tuyến tiền liệt ở nam và ung thư vú ở nữ.
Nhiều người nghĩ bia sẽ làm huyết áp của bạn tăng cao tuy nhiên đó là một suy nghĩ lêch lạc ,bia có khả năng giúp huyết áp ổn định nếu sử dụng bia một cách thông minh và hiệu quả. Ngoài ra các chất tự nhiên trong lúa mạnh trong quá trình ủ bia có thể hạ cholesterol có hại cho cơ thể,ngăn cản quá trình xơ vữa động mạnh trong tim.
Bia sẽ trở thành một loại thức uống tốt cho sức khỏe nếu bạn biết cách sử dụng và không được quá lạm dụng nó trong cuộc sống,nên sự dụng một cách thông minh để mang lại ích lợi cho sức khỏe của bạn nhé!
 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét