Bia Chimay và những điều cần biết về nó

1 nhận xét
Bia chimay 2017 được nhiều bạn trẻ quan tâm vì chất lượng cũng như độ sang trọng của nó,  dưới đây là những thông tin chi tiếc về dòng bia này
Hiện nay trào lưu uông bia ngoại ngày càng nhiều, Một  trong những loại bia đẳng cấp được nhiều người dung nhất hiện nay trong những bữa tiệc hay tặng quà vào những dịp lễ tết đo là bia chimay.
Bia chimay có 2 loại đó là bia chimay đỏ và bia chimay xanh, mỗi loại bia chó giá thành khác nhau nhưng vẫn có đặc trưng riêng của nó

Tìm hiểu về dòng bia Chimay.

Bia chimay là loại bia được ủ trong bóng tối, Bia này hằng năm sản xuất và cải tiến khác nhau nên hương vị  được nâng lên rất nhiều. Bia chimay mang theo một phhong cách cổ điển xưa , nên khi thưởng thức bia này bạn trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn
Bia chimay thích hợp nhất là vào những dịp giáng sinh, khi sắp tới giáng sinh bia này được bán rất nhiều ngoài thị trường. Bia có hương vị hoa hồng rất đặc trưng và thơn hơn khi sử dụng cùng Fomat.
Với  độ cồn 9% thì bạn thưởng thức vào dịp lạnh giáng sinh trở nên đặc biệt hơn, bạn nên ớp lạnh để hương  vị trở nên thơm ngon hơn.
Trên thị trường có rất nhiều nơi bán dòng bia này, nhưng để được chọn mua một  dòng chính hãng uy tín giá rẻ thì chúng tôi giới thiệu bạn nên mua tại Ruouplus.vn .

Tại sao bạn nên chọn mua dòng Chimay ?

Như chúng tôi nói ở trên thi bia chimay mang đẳng cấp hơn phù hợp vào những buổi tiệc sang trọng .
Giá so với những loại bia ngoại khác thì không quá cao.
Là hang bia nhập khẩu nên chất lượng  luôn được đảm bảo 100%.
  • Do nhu cầu cung cấp bia cho địa phương tại bỉ ,  và để giúp cho những người dân nơi này có công ăn việc làm thì thầy tu nơi này đã nghiên cứu và sản xuất ra loại bia chimay đẳng cấp này.
  • Bia được sản xuất vào năm 1862 và theo một dây chuyền truyền thống do các thầy tu tại nơi này tạo ra, Bia chimay là tạo ra các loại bia tự nhiên  và loại bia đầu tiên của họ mang tên “Chimay Preiere” .
  • Năm 1948 Cha sứ Theodore phân tạo ra loại men duy nhất từ các tế bào nấm mà vẫn được dùng đến ngày nay , để sản xuất ra loại bia chimay đỏ với dung tích là 33cl .
  • Giáng sinh năm 1948 ông đã tạo ra một loại bia dùng cho giáng sinh và sau này trở thành Chimay Blue .
  • Năm 1966 tạo ra white cap sau này được gọi là Chimay Triple
  • Họ tiếp tục tạo ra các sản phẩm mới nữa vào nằm 1986 , 2001 nhưng những loại bia này hiện chưa được phân phối tại việt nam .

1 nhận xét :